Đánh giá 5 mẫu bàn làm việc Hòa Phát tại Hà Nội có giá dưới 1 triệu đồng

Trước khi đánh giá 5 mẫu bàn làm việc Hòa Phát có giá dưới 1 triệu đồng, chúng ta cùng nhau tìm hiểu lý do tại sao nên chọn bàn làm việc tại Nội Thất Hòa Phát?

1. Tại sao bàn làm việc Hòa Phát lại được người tiêu dùng ưa chuộng?

👉 Bàn làm việc có đa dạng mẫu mã, kích thước: Tại Nội thất Hòa Phát có hơn 500 mẫu bàn làm việc, có nhiều mẫu mã, màu sắc kiểu dáng, kích thước tiêu chuẩn được thiết kế theo đúng vóc dáng của người Việt Nam.

👉 Bàn làm việc chất lượng : Bàn làm việc Hòa Phát được làm từ chất liệu: gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, khung sắt,.. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, cùng chế độ bảo hành 12 tháng, bảo trì vĩnh viễn,... bàn làm việc Hòa Phát tự tin mang chất lượng đến cho bạn.

👉 Bàn làm việc có tính thẩm mỹ cao: Mỗi một sản phẩm bàn làm việc Hòa Phát đều được thiết kế theo mỗi một phong cách, không gian phòng làm việc,.. được gia công cẩn thận, bề mặt sản phẩm luôn mịn, lau chùi, vệ sinh thường xuyên, sản phẩm sẽ luôn giữ được màu sắc như ban đầu.

👉 Uy tín, thương hiệu: Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội Thất, chúng tôi luôn cố gắng trau dồi, tiếp thu ý kiến của khách hàng, bắt kịp những xu hướng của thị trường, hướng tới là thương hiệu nội thất văn phòng của mọi nhà. Khi mua sản phẩm bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm.

👉 Giá cả: Bạn đang muốn mua bàn làm việc nhưng ngân sách hạn hẹp? Bạn đang thắc mắc có mẫu bàn làm việc nào có giá dưới 1 triệu không?

👌Tại Nội Thất Hòa Phát có rất nhiều mẫu bàn đẹp, chất lượng nhưng có giá dưới 1 triệu đồng? Cùng chúng tôi điểm qua “ 5 mẫu bàn làm việc Hòa Phát dưới 1 triệu đồng đang được người tiêu dùng đánh giá cao”.

2. Đánh giá 5 mẫu bàn làm việc giá rẻ đang được khách hàng tìm kiếm nhiều nhất

2.1 Bàn làm việc Hòa Phát HP100HL 1m

   Bàn làm việc Hòa Phát HP100HL có tông màu ghi, có kích thước W1000 x D600 x H750 mm, nhỏ gọn phù hợp 1 - 2 người ngồi.

   Bàn làm việc HP100HL có thiết kế đơn giản, được làm bằng gỗ công nghiệp MFC, mặt bàn hình chữ nhật, dày 25mm, phủ một lớp Melamine chống chầy xước, chống bám bẩn, chịu được nhiệt độ cao trong điều kiện sử dụng bình thường.

   Chân và yếm bàn dày 18mm, chân sử dụng thêm nút tăng chỉnh cân bằng. Đặc biệt bàn sử dụng thêm hộc treo, để tài liệu, đồ dùng tiện lợi hơn.

2.2 Bàn làm việc Hòa Phát SV120SHL 1m2

   Bàn làm việc Hòa Phát SV120SHL có tông màu nổi bật với sự kết hợp giữa 2 màu vàng - xanh, có kích thước chiều rộng 1200mm - chiều sâu 600mm và chiều cao tiêu chuẩn 750mm, phù hợp cho 1-2 người ngồi.

  Bàn làm việc SV120SHL được làm bằng gỗ công nghiệp MFC, mặt bàn hình chữ nhật dày 25 mm, chân và yếm bàn dày 18mm, được phủ thêm lớp Melamine chống trầy xước, chống bám bẩn, chịu nhiệt độ cao trong điều kiện sử dụng bình thường.

  Bàn sử dụng kèm hộc tiện dụng đựng dồ dùng, tài liệu có 1 ngăn kéo bên trên và 1 ngăn cánh mở có khóa.

2.3 Bàn làm việc chân sắt HR120SC9 1.2m

   Bàn làm việc HR120SC9 có thiết kế chân sắt hiện đại, mặt dày 25mm và yếm bàn lửng hình chữ nhật, được làm bằng gỗ công nghiệm phủ lớp Melamine cao cấp, có khả năng chống chầy xước, bề mặt mịn, dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

  Bàn làm việc HR120SC9 có kích thước nhỏ gọn W1200 x D600 x H750 mm, phù hợp cho 1- 2 người ngồi.

 Chân bàn được làm bằng khung thép sơn tĩnh điện hộp chữ nhật 20x40 mm chắc chắn, khi ngồi và bàn sẽ có cảm giác an toàn, vững chãi. Phụ kiện đồng bộ đi kèm bàn làm việc là nắp điện thoại mạ.

2.4 Bàn nhân viên Hòa Phát AT120S 1.2m  

   Bàn nhân viên Hòa Phát AT120S có màu vân gỗ sáng, kích thước nhỏ gọn W1200 x D600 x H750 mm, phù hợp cho 1- 2 người ngồi,  sắp xếp phù hợp với những không gian văn phòng hiện đại.

   Bàn nhân viên Hòa Phát AT120S có thiết kế đơn giản gồm mặt bàn dày 25mm, yếm bàn lửng và chân bàn dày 18mm, tất cả được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp phủ melamine cao cấp chống trầy xước, ít bị nấm mốc, dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

   Bàn làm việc có thể kết hợp sử dụng thêm hộc di động để đựng hồ sơ, tài liệu tiện lợi.

2.5 Bàn làm việc bằng gỗ Hòa Phát AT120SHL 1.2m

   Bàn làm việc Hòa Phát AT120SHL có thiết kế đơn giản, sang trọng: mặt bàn dày 25mm, chân bàn và yếm lửng dày 18mm, được làm bằng chất liệu gỗ công nghiẹp phủ Melamine cao cấp chống chầy xước, không cong vênh, dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

   Bàn làm việc AT120SHL có tông màu vân gỗ sáng, kích thước nhỏ gọn W1200 x D600 x H750 mm, sử dụng kèm hộc liền treo gồm 1 ngăn kéo, 1 ngăn cánh mở có khóa để lưu trữ tài liệu, hồ sơ gọn gàng, tiện lợi.

👍 Đánh giá chung:

5 mẫu bàn làm việc có giá rẻ chưa tới 1 triệu đồng, nhưng chất lượng không hề rẻ, lại đa dạng về mẫu mã màu sắc, hứa hẹn sẽ làm hài lòng quý khách, và còn nhiều mẫu bàn làm làm việc, tham khảo: "Tại đây".





Đăng nhận xét

Tin liên quan