Hướng dẫn mua tủ hồ sơ phù hợp cho văn phòng của bạn

    Tủ hồ sơ là một sản phẩm nội thất không thể thiếu trong các văn phòng. Tủ hồ sơ là nơi lưu trữ hồ sơ, tài liệu hay giấy tờ quan trọng của công ty. Vậy chọn tủ hồ sơ như thế nào để phù hợp với văn phòng của bạn? Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Chọn chất liệu tủ hồ sơ phù hợp 

   Hiện nay tủ hồ sơ được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp (phủ melamine, laminate, veneer, PU,...), sắt sơn tĩnh điện. Mỗi chất liệu đều được thiết kế với mẫu mã, kích thước khác nhau, phù hợp với mọi yêu cầu, dù khắt khe nhất của khách hàng.

Tủ hồ sơ gỗ tự nhiên

    Tủ hồ sơ gỗ tự nhiên màu vân gỗ đẹp được thiết kế sang trọng nhưng giá cả hơi cao, thường được dùng trong các phòng lãnh đạo.

Tủ hồ sơ gỗ công nghiệp

   Tủ hồ sơ gỗ công nghiệp được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau như tủ hồ sơ thấp, tủ hồ sơ cao,.... không bị cong vênh, có khả năng chống ẩm, mối mọt

Tủ sắt sơn tĩnh điện

   Tủ sắt sơn tĩnh điện có trọng lượng nhẹ, nhưng chịu được tải trọng lớn, không bị mối mọt, có khả năng chống ẩm, bảo vệ tài liệu của bạn an toàn.

Chọn kích thước tủ hồ sơ phù hợp

   Kích thước cũng là một yếu tố quan trọng để lựa chọn tủ hồ sơ phù hợp với văn phòng.

     - Đối với văn phòng có diện tích vừa và nhỏ, nên chọn tủ hồ sơ thấp, hoăc tủ hồ sơ có chiều rộng vừa phải, từ 1m đến 1m2.

     - Đối với văn phòng có diện tích lớn, nên chọn tủ hồ sơ có kích thước lớn 1m4-2m, để không bị lọt thỏm giữa không gian văn phòng.

Chọn tủ hồ sơ phù hợp với phục đích sử dụng

   Đối với những văn phòng có nhiều tài liệu cần lưu trữ thì nên sử dụng tủ file tài liệu, hoặc tủ locker để phân loại tốt hơn.

   Đối với những văn phòng có ít tài liệu, thì nên chọn tủ hồ sơ thông thường. Nếu muốn không gian thêm độc đáo, tươi mới thì nên chọn tủ hồ sơ cánh kính hoặc không cánh để đựng những đồ lưu niệm trang trí.

>>>>>>>>>>> Xem thêm 99+ tủ hồ sơ của Nội Thất Hòa Phát:”Tại đây

Đăng nhận xét

Tin liên quan