Cung cấp số lượng lớn ghế văn phòng tại Hải Phòng

Cung cấp số lượng lớn ghế văn phòng tại Hải Phòng

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần trang trí nội thất và xây dựng M2
Địa chỉ: Số 11, Ngõ 48 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Địa chỉ giao hàng: 313 Bùi Viện, Quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng
Đơn vị cung cấp: Noithathoaphat.com - Tòa A Nội thất văn phòng, 352 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Một số hình ảnh thực tế ghế văn phòng tại Hải Phòng

Chúng tôi cung cấp số lượng lớn ghế văn phòng chất lượng với nhiều kiểu dáng và tùy chọn màu sắc tại 313 Bùi Viện, Quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng. Dù bạn cần ghế xoay, ghế lưới, hoặc ghế chân quỳ, chúng tôi có tất cả. Sự đa dạng trong thiết kế giúp bạn dễ dàng tạo nên không gian làm việc đẳng cấp và thoải mái cho nhân viên của mình.

Tất cả các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất từ các vật liệu chất lượng cao, đảm bảo sự bền bỉ và thoải mái trong suốt thời gian sử dụng. Chúng tôi luôn đảm bảo rằng các sản phẩm của mình đáp ứng được tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và thiết kế và cam kết cung cấp giá cả cạnh tranh nhất để bạn có thể tiết kiệm ngân sách và đảm bảo rằng văn phòng của bạn trang bị đầy đủ và hiện đại. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm chi tiết và nhận báo giá tốt nhất cho số lượng lớn ghế văn phòng tại Hải Phòng.

Dưới đây là một số đặc điểm của dòng ghế chúng tôi đã cung cấp:

Ghế xoay lưới GL113 là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại và tiện nghi. Với nhiều tính năng ưu việt và sự đa dạng về màu sắc, đây là lựa chọn hàng đầu cho không gian làm việc của bạn.

  • Ghế GL113 có khung tựa nhựa bọc vải lưới và đệm mút bọc vải lưới xốp
  • Tựa lưng vải lưới giúp tạo sự thoáng mát và thoải mái.
  • Đệm ngồi bọc vải mút êm ái, giúp bạn làm việc mà không bị mệt mỏi.
  • Ghế lưới có khả năng xoay 360 độ và được trang bị bánh xe di chuyển, giúp bạn dễ dàng di chuyển trong không gian làm việc.
  • Ghế có chức năng điều chỉnh độ cao, đảm bảo sự thoải mái tối ưu cho mọi người dùng.

Cung cấp số lượng lớn ghế văn phòng tại Hải Phòng

Cung cấp số lượng lớn ghế văn phòng tại Hải Phòng

Ghế xoay lưới GX402B là sản phẩm hoàn hảo cho trưởng phòng, nhân viên, với thiết kế, chất liệu và kiểu dáng đẳng cấp. Sản phẩm này không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn tạo nên một không gian làm việc trẻ trung và hiện đại hơn.

  • Ghế GX402B được trang bị hệ thống piston khí nén cao cấp, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh chiều cao sao cho phù hợp nhất với bạn. Điều này đảm bảo bạn luôn cảm thấy thoải mái trong mọi tình huống làm việc.
  • Ghế lưới GX402B có chân sao được làm từ nhựa đúc, mạ hoặc hợp kim, tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn. Chân sao này được thiết kế chắc chắn và đi kèm với bánh xe di chuyển tiện lợi, giúp bạn dễ dàng di chuyển trong không gian văn phòng.
  • Mặt tựa lưng được làm bằng lưới tạo sự thoáng mát và đàn hồi khi sử dụng, giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và không bị mệt mỏi khi ngồi làm việc trong thời gian dài.
  • Tay vịn được làm từ nhựa đúc cao cấp, được thiết kế cân đối với mặt ngồi và lưng đỡ

Cung cấp số lượng lớn ghế văn phòng tại Hải Phòng

Ghế phòng họp GQ05M là một sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế tinh tế và sự thoải mái. Với kích thước lý tưởng, nó thường được sử dụng cho các buổi họp quan trọng và tạo nên không gian chuyên nghiệp và thanh lịch.

  • Một kết cấu độc đáo với tay ghế là một vị trí để liên kết giữa mặt đệm và tựa lưng tạo nên một chiếc ghế quỳ nhẹ nhàng cân đối và thanh thoát.
  • Lưng ghế được thiết kế với sự kết hợp giữa cốt gỗ, vải lưới và hình dáng lỗ thoáng, tạo cho chiếc ghế có một điểm nhấn ấn tượng.
  • Kích thước: W590 x D600 x H920mm

Cung cấp số lượng lớn ghế văn phòng tại Hải Phòng

Chúng tôi nhận tư vấn và thiết kế nội thất văn phòng, nội thất phòng họp đặt sản xuất sản phẩm theo yêu cầu của quý khách. Liên hệ địa chỉ dưới đây để được nhân viên kinh doanh tư vấn miễn phí và mang về không gian văn phòng, phòng họp phù hợp nhất nhé!

Liên hệ tư vấn:

Tại Miền Bắc: 024. 3665 8498 - 024. 3665 8966 
Miền Nam: 028. 3511 9211
Địa chỉ: Tòa A Nội thất văn phòng - Số 352 Giải Phóng, Hà Nội
WebNội Thất Hòa Phát

Đăng nhận xét

Tin liên quan