Tủ sắt Hòa Phát TU09K3CK
Tủ sắt Hòa Phát TU09K3CK

Tủ sắt Hòa Phát TU09K3CK

  Tủ sắt TU09K3CK là mẫu tủ hồ sơ sắt đang được ưa chuộng nhất hiện nay,   noithathoaphat.com   cùng bạn đi tìm hiểu lý do vì sao nhé. Tủ sắ...

Tình trạng: Còn hàng
Mã hàng: Z-TU984-3K
Danh mục:

Chi tiết sản phẩm

 Tủ sắt TU09K3CK là mẫu tủ hồ sơ sắt đang được ưa chuộng nhất hiện nay, noithathoaphat.com cùng bạn đi tìm hiểu lý do vì sao nhé.

Tủ sắt Hòa Phát TU09K3CK có mẫu mã, kiểu dáng đẹp

  Điều đầu tiên, phải kể đến mẫu mã và kiểu dáng của chiếc tủ hồ sơ TU09K3CK. Chiếc tủ này có thiết kế đơn giản với tông màu ghi sang trọng, dạng thẳng đứng 2 khoang có 4 cánh mở:
-  Khoang trên khung cánh kính mở với một khóa chìa và 2 tay nắm nhôm. Trong lòng khoang có 2 đợt di động chia khoang tủ thành 3 ngăn 
-  Khoang dưới có 2 cánh sắt mở, với 1 khóa chìa và một nùm tay nắm ở mỗi cánh.
Kích thước tổng thể của tủ: chiều rộng 1000 x chiều sâu 450 x chiều cao 1830 mm, 2 ngăn trên khung cánh kính: W1027 x D364 x H3 mm. Kích thước thiết kế hài hòa, có thể phù hợp với mọi không gian gia đình, văn phòng. 

Chất liệu tạo nên chiếc tủ hồ sơ Hòa Phát TU09K3CK

Tủ hồ sơ sắt 4 cánh này được làm từ sắt dày, phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp mang lại cho tủ khả năng chống ẩm, chống nấm mốc, mối mọt. Với công nghệ sơn tĩnh điện khô hiện đại, tủ sẽ không có dấu hiệu bong tróc sơn sau một thời gian sử dụng, giữ được tính thẩm mỹ cho sản phẩm, và cũng như đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.
Bạn có thể tham khảo thêm quy trình sản xuất tủ sắt văn phòng Hòa Phát, để yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm.

Tủ sắt TU09K3CK có tính tiện ích cao

Khoang trên tủ có 2 đợt di động bạn có thể di chuyển tùy ý, phù hợp với cách lưu trữ từng ngăn. (Lưu ý từ nhà sản xuất: Mỗi đợt của tủ không để tải quá 30 kg/ đợt)
Với kiểu dáng đơn giản, nhưng không kém phần tinh tế, tủ sắt TU09K3CK thường được sử dụng để lưu trữ giấy tờ, tài liệu hồ sơ trong văn phòng hoặc lưu trữ đồ dùng cá nhân trong gia đình. Tủ có sử dụng 2 khóa, đảm bảo đồ dùng bên trong của bạn không bị mất.
Tủ sắt thường có trọng lượng nhẹ hơn so với những mẫu tủ gỗ có cùng kích thước, bạn có thể di chuyển dễ dàng, sắp xếp làm mới không gian văn phòng.

Mua tủ sắt Hòa Phát TU09K3CK ở đâu để được giá tốt nhất?

Khi bạn muốn mua 1 sản phẩm nào đó, bạn đã kiểm tra nhiều nơi để mua được giá tốt cũng như đảm bảo chất lượng tốt nhất. Bạn không phải tìm đâu xa, noithathoaphat.com – đại lý cấp 1 của Nội thất Hòa Phát, có địa chỉ tại T1-27, 352 Giải Phóng, Thanh Xuân Hà Nội, có 16 năm kinh nghiệm cung cấp sản phẩm tủ sắt văn phòng Hòa Phát chính hãng với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, chất lượng đảm bảo giá thành phải chăng.   
Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào, hay muốn được tư vấn thêm về mẫu mã, kích thước phù hợp với không gian văn phòng của bạn, thì hãy nhấc máy gọi đến số 024. 3665 8498 để được các nhân viên hỗ trợ miễn phí nhé.
 Đặc biệt chúng tôi còn có những chính sách ưu đãi, chiết khấu cao cho những đơn hàng lớn hoặc theo dự án. Vui lòng điền thông tin vào Form hỗ trợ để tìm hiểu chi tiết hơn nhé.

Thêm đánh giá

Đăng nhận xét

Sản phẩm tương tự